SangNhuong.com

SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam - Cách chữa trị bệnh sâu răng ở người lớn hiệu quả
Có thể bạn chưa biết
1 TRIỆU PIXEL ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM, NHANH ĐẶT CHỖ VÌ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
Đọc tiếp...
 
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên thông tin đăng nhập?
Chưa có tài khoản? Hãy đăng ký ngay!
Danh mục chợ
Lướt Chợ
Tiêu điểm Chợ
Chợ Sang Nhượng
Tin tức
Đi chợ
Tìm Chợ
Danh bạ Web
Hỏi & Đáp
Rao hiện ngay - Tìm là thấy
Liên hệ
BÀI MỚI TRONG CHỢ

Tiêu đề Bài Xem
NHƯỢNG QUÁN CAFÉ, BÁNH K..
Mục: Chợ thông tin Doanh nghiệp Việt Nam
1
NHƯỢNG QUÁN CAFÉ, BÁNH K..
Mục: CHỢ THÔNG TIN NHÀ ĐẤT VIỆT NAM
1
3 Người Đẹp đến từ ..
Mục: Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam
103
3 Người Đẹp đến từ ..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
185
1. Sony Xperis Z3 D6653 giá r..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
143
1. Sony Xperia Z1 T-Mobile Gi..
Mục: Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam
92
1. Sony Xperia Z1 T-Mobile Gi..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
175
::Chợ Sang Nhượng::
SangNhuong.com RSS
Lướt Chợ arrow Tin tức arrow ĐÔNG Y arrow Cách chữa trị bệnh sâu răng ở người lớn hiệu quả
Cách chữa trị bệnh sâu răng ở người lớn hiệu quả E-mail
Người viết: http://dongy.sangnhuong.com/showthread.php?t=6871   
19/09/2014
Sâu răng không trừ người lớn hay trẻ nhỏ, bất kì lứa tuổi nào cũng có thể mắc bệnh sâu răng. Sâu răng không nguy hiểm đến tính mạng của người mắc phải nhưng nó gây ra vô vàn phiền toái, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên và luôn nghĩ đến chiếc răng sâu của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chữa sâu răng người lớn hiệu quả bằng những nguyên liệu từ tự nhiên.

Lá trầu không

Dùng khoảng 3 hoặc 4 lá trầu không rửa sạch, giã nhỏ cùng vài hạt muối rồi hòa với 1 chén rượu, sau 7 đến 10 phút thì gạn lấy nước trong. Chia 2 lần súc miệng thật kỹ rồi nhổ hết ra, tuyệt đối không được nuốt. Súc miệng khoảng 2 lần mỗi lần cách nhau khoảng 5-7 phút là chỗ răng sâu sẽ có cảm giác hết đau.

Dầu Oliu

Dầu Oliu có tác dụng hiệu quả đối với việc chữa chứng đau nhức răng lợi. Dầu ôliu trộn lẫn với dầu đinh hương bôi lên phần răng và lợi bị đau. Tỉ lệ là một phần dầu oliu trộn với hai phần dầu đinh hương. Mỗi ngày nên bôi từ 3 đến 4 lần hỗn hợp này lên phần răng sâu cho tới khi cơn đau giảm đi. Thậm chí bạn cũng có thể nhai đinh hương, bởi đinh hương ngăn chặn sự nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan; rất hiệu quả trong giảm đau, kháng viêm.

Hoa cúc vàng

Lấy một cụm hoa cúc vàng rửa sạch, để ráo đặt trực tiếp vào chỗ răng bị sâu, sau đó cắn nhẹ nhẹ dần. Sẽ có tác dụng sau vài phút, chắc chắn bạn sẽ thấy cơn đau nhức dịu dần. Có thể lấy cụm hoa rửa sạch, phơi khô, giã nhỏ, rồi ngâm vào rượu trắng. Khi dùng, nhấp một ít rượu thuốc này, ngậm vào chỗ đau, không được nuốt. Mỗi ngày nên làm từ 2 – 3 lần.

Bột nghệ

Mỗi khi cơn đau răng hoành hành, bạn nên lấy một ít bột nghệ cho vào chỗ răng sâu. Bột nghệ có tác dụng rất tốt trong việc xoa dịu cơn đau răng mà lại không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào cả. Đây cũng là mẹo được nhiều người áp dụng.

Tuy nhiên, các bài thuốc dân gian chỉ có tác dụng là giảm cơn đau nhức tạm thời; cách chữa sâu răng người lớn hiệu quả nhất vẫn là đến gặp Nha sĩ. Các bác sĩ sau khi thăm khám tình trạng sâu răng của bạn sẽ có cách xử trí phù hợp nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ Nha khoa giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Cập nhật ( 19/09/2014 )
 
Tiếp >


Xin nhấn vào để xem chi tiết