SangNhuong.com

SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam - Chia sẻ và tư vấn các cách lựa chọn tủ bếp gỗ có độ bền cao và đẹp
Có thể bạn chưa biết
Đọc tiếp...
 
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên thông tin đăng nhập?
Chưa có tài khoản? Hãy đăng ký ngay!
Danh mục chợ
Lướt Chợ
Tiêu điểm Chợ
Chợ Sang Nhượng
Tin tức
Đi chợ
Tìm Chợ
Danh bạ Web
Hỏi & Đáp
Rao hiện ngay - Tìm là thấy
Liên hệ
BÀI MỚI TRONG CHỢ

Tiêu đề Bài Xem
NHƯỢNG QUÁN CAFÉ, BÁNH K..
Mục: Chợ thông tin Doanh nghiệp Việt Nam
1
NHƯỢNG QUÁN CAFÉ, BÁNH K..
Mục: CHỢ THÔNG TIN NHÀ ĐẤT VIỆT NAM
1
3 Người Đẹp đến từ ..
Mục: Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam
103
3 Người Đẹp đến từ ..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
185
1. Sony Xperis Z3 D6653 giá r..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
143
1. Sony Xperia Z1 T-Mobile Gi..
Mục: Chợ thông tin điện thoại di động Việt Nam
92
1. Sony Xperia Z1 T-Mobile Gi..
Mục: Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam
175
::Chợ Sang Nhượng::
SangNhuong.com RSS
Lướt Chợ arrow Tin tức arrow NỘI THẤT arrow Chia sẻ và tư vấn các cách lựa chọn tủ bếp gỗ có độ bền cao và đẹp
Chia sẻ và tư vấn các cách lựa chọn tủ bếp gỗ có độ bền cao và đẹp E-mail
Người viết: http://noithat.sangnhuong.com/showthread.php?t=34337   
22/05/2014
Tủ bếp đẹp tạo nên sự hoàn mỹ cho căn nhà do vậy ngày các nhiều người tiêu dùng tìm cách hoặc tham khảo trên internet với mục đích làm sao để lựa chọn những sản phẩm tủ bếp đẹp giá rẻ để làm cho phòng bếp phòng ăn của gia đình mình thêm sang trọng đẹp đẽ. Ngay cả khi có chọn được những bộ tủ bếp tốt có độ bền cao và đẹp thì cũng chưa chắc bộ tủ bếp mà các bạn ưng ý nó đã hợp được với phong thủy của ngôi nhà.


http://i1299.photobucket.com/albums/...g?t=1399016908


Hướng dẫn chọn mua tủ bếp đẹp giá rẻ và bền:

Trước hết phải xem chiều cao của tòa nhà nhất là khu vực phòng bếp mới quyết định nên chọn loại tủ bếp cao hay là thấp. Nếu trần nhà cao thì chọn tủ bếp đẹp giá rẻ khoảng 2,2 – 2,4m. Thấp thì khoảng 1m8.
Chọn các loại gỗ có thể ráp dài hay ngắn để có thể linh động điều chỉnh khi cần thiết và phù hợp với căn phòng.
Phải chọn không gian và vị trí để đặt tủ bếp ở nơi thích hợp tránh việc chồng chéo lên các vật dụng khác sẽ làm mất thẩm mỹ và làm cho tủ bếp không được bền.
Chọn màu sắc phù hợp với căn phòng nhất là màu tường của phòng bếp nên chọn các loại màu tương phản.
Nên chọn tủ bếp phù hợp với các thiết bị nấu bếp và các vật dụng phòng ăn hợp lý để quyết định chọn loại tủ bếp to hay nhỏ để chứa các vật dụng.

Cách để chọn các loại tủ bếp đẹp giá rẻ có độ bền cao:

Khi nhắc đến độ bền và khả năng chịu sức nặng của tủ bếp gỗ xoan đào, thì đa số những người tiêu dùng đều biết và loại tủ bếp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu những loại tủ bếp có độ bền cao và chất lượng.


http://i1299.photobucket.com/albums/...g?t=1399017226

Ngoài ra những loại tủ bếp này có giá thành rất vừa phải phù hợp với người tiêu dùng kiểu dáng của những loại tủ bếp gỗ này rất ưa nhìn có nhiều sự phá cách trong các hoa văn tinh tế , đặc biệt họa tiết của bề mặt có thể được làm nhìn giống hệt như gỗ hay những chất liệu khác.


Đồ gỗ tự nhiên để thiết kế các loại tủ bếp xinh có vẻ đẹp đặc biệt với những đường họa tiết tinh xảo và độ bền của những loại gỗ tự nhiên này cũng rất cao.


Từ những mảnh gỗ vụn, mùn cưa hay thậm chí là bã mía, xơ dừa… người ta có thể ép lại thành những tấm lớn từ đó đóng thành tủ bếp. Tủ bếp từ chất liệu gỗ ép giá thành rẻ nhưng độ bền không cao. Khi dùng tủ này hạn chế để tủ tiếp xúc trực tiếp với nước.

MDF là loại ván sợi làm từ gỗ hay những nguyên liệu xơ gỗ xenlulô khác, tinh lọc thành sợi gỗ và tái tạo lại với keo được trộn vào trong nguyên liệu ở nhiệt độ cao. MDF có cấu trúc đồng nhất, bề mặt phẳng, trơn, chặt chẽ, không có vệt đen và vân gỗ. Với đồ tủ gỗ MDF mang đến vẻ bóng bẩy hiện đại nhưng giá thành cũng tương đối cao.

Những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn có kinh nghiệm chọn mua tủ bếp đẹp giá rẻ, có độ bền cao cho nhà bếp của bạn thât sang trọng, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những bộ tủ bếp sang trọng đẹp giá cực rẻ chất lượng cao chỉ có tại công ty nội thất Hải Nam __________________
Cập nhật ( 22/05/2014 )
 
< Trước   Tiếp >


Xin nhấn vào để xem chi tiết